Về chúng tôi

Công ty Cổ phần Vinamake là một thành viên thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vinapharma – Group, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, gia công sản xuất mỹ phẩm hữu cơ trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty đã trải qua 5 năm xây dựng nền tảng vững chắc từ lĩnh vực son môi – một trong những ngành khó nhất của dòng mỹ phẩm làm đẹp. Nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng và đối tác, công ty dẫn đầu thị trường về sản phẩm son tươi.

Công ty không ngừng lớn mạnh, mở ra cơ hội hợp tác thành công trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Đồng thời, gửi gắm thông điệp “PHỤ NỮ MỖI NGÀY ĐẸP” trong từng sản phẩm tinh hoa của người Việt, tạo xu hướng mới và giới thiệu sản phẩm đến với nhiều người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế.

Xem chi tiết

Lý do nên chọn Vinamake?

Với Vinamake, chúng tôi tin quý khách hàng có thể an tâm trao trọng trách gia công mỹ phẩm cũng như xây dựng thương hiệu độc quyền 

Gia công mỹ phẩm trọn gói

Vinamake nhận gia công các loại mỹ phẩm trọn gói, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của thị trường.
Đến với Vinamake, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất và thiết k tuyệt vời nhất!

Xem tất cả

Khách hàng của Vinamake

Vinamake hân hạnh được phục vụ hàng trăm khách hàng trong nước và quốc tế, với sứ mệnh gia công mỹ phẩm chất lượng, an toàn, đạt chuẩn và xây dựng thương hiệu độc quyền vững mạnh cho khách hàng